ĐTN xã Hồng Phong tổ chức sinh hoạt hè


Tổ chức sinh hoạt hè cho thanh thiếu niên tại địa phương là hoạt động thiết thực, góp phần cùng với gia đình quản lý các em trong dịp hè.

     Nhu cầu được tham gia các sân chơi lành mạnh, bổ ích là nhu cầu cần thiết đồng thời cũng góp phần hoàn thiện nhân cách cho các em học sinh.

    Không có nhiều khu vui chơi giải trí, các khóa học về kỹ năng sống, các lớp học đàn, múa, vẽ… như các em ở thành phố, nghỉ hè các em học sinh ở nông thôn thường tự chơi với nhau. Do đó việc tổ chức sinh hoạt hè cho các em học sinh tại địa phương là việc làm cần thiết.

     Để thu hút các em học sinh tham gia sinh hoạt hè, Đoàn Thanh niên xã Hồng phong đã tổ chức khá nhiều hoạt động, chú trọng đổi mới nội dung, hình thức. Ngoài các trò chơi và các bài múa hát tập thể, khi tham gia sinh hoạt hè tại địa phương, nhiều hoạt động hè cũng được triển khai sôi nổi, bổ ích như: Hội trại hè, các giải bóng đá, các lớp học về kỹ năng sống, Tham gia các hoạt động hè tại địa phương không chỉ là dịp để các em có thời gian, nghỉ ngơi, thư giãn mà còn giúp các em hiểu biết nhiều hơn về quê hương, về cuộc sống của người dân nơi mình đang sống. Điều này sẽ góp phần hoàn thiện nhân cách cho các em.

Một số hình ảnh

 

Lễ khai mạc sinh hoạt hè cho các e tại nhà văn hóa thôn Đoàn xá 1

 

                                                                                                              Trịnh Thùy

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất