Hội nghị gặp mặt, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng, nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/07/1947- 27/7/2017


     Hội nghị gặp mặt, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng, nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/07/1947- 27/7/2017

     Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2017), ủy ban nhân dân xã Hồng Phong đã thể hiện tinh thần"Uống nước, nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ.

     Để tri ân những anh hùng liệt sỹ , UBND xã Hồng Phong đã tổ chức hội nghị gặp mặt thân nhân liệt sỹ những người có công với cách mạng, nhân kỷ niệm 70 năm. Tại buổi gặp mặt có các Đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND cùng toàn thể các ban ngành về dự đông đủ.

     Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân, nên bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, thương yêu và giúp đỡ họ", những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy,UBND xã Hồng Phong đã không ngừng phát huy truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây". Qua đó, lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân dân trong toàn xã luôn biết ơn và đánh giá cao sự cống hiến, hy sinh to lớn của thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời, thực hiện tốt chính sách, chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần nhằm khắc phục khó khăn để họ có cuộc sống ổn định.

Một số hình ảnh

 

Văn nghệ chào mừng

 

Các Đ/c lãnh đạo địa phương tặng quà cho các thân nhân liệt sỹ, người có công với các mạng

 

                                                                                                                                                                   Trịnh Thùy

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất