Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015.


Ngày 09/01/2015 tại Hội trường UBND xã Hồng Phong đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Đến dự hội nghị có các đồng chí trưởng phó ban trong toàn xã, các đồng chí hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường trên địa bàn xã.

Đảng bộ trao giấy khen cho tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh

 Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy đã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2015; Báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Đảng ủy năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2015; Báo cáo sơ kết năm 2014 và 4 năm thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong năm 2014 đã được thực hiện tốt, nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất ý chí và hành động trong Đảng, sự đồng thuận cao trong xã hội. BTV  đã tổ chức hội nghị chuyên đề quán triệt, học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, Trung ương 9 (khóa XI).

Với những kết quả đã đạt được của công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra giám sát năm 2014 và sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng cũng như các ngành cũng như sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ và nhân dân, tin tưởng rằng công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra giám sát năm 2015 sẽ đạt được nhiều kết quả tốt hơn, góp phần hoàn thành phương hướng, nhiệm vụ phát triển KT – XH, QP – AN.
         Cũng trong chương trình Hội nghị, Đảng bộ xã đã trao giấy khen cho các tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, các chi bộ đảng, đảng viên hoàn thành nhiệm vụ và các đảng viên tích cực tham gia chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

                                                                                                                                               Trịnh Thùy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất