Hội nông dân xã Hồng Phong tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII nhiệm kỳ 2018 – 2023.


    Sáng  ngày 19/01, Hội nông dân xã Hồng Phong tổ chức Đại hội đại biểu Đại hội Nông Dân xã lần thứ XII  nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đến dự Đại hội có thường trực Đảng ủy xã; các ban, ngành, đoàn thể cùng các hội viên hội nông dân xã.

    Trong năm 2017, được sự chỉ đạo của Hội Nông dân Thj xã và Đảng ủy xã, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể xã, hoạt động công tác hội và phong trào nông dân xã được duy trì nề nếp và phát triển. Hội đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên nông dân, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phối hợp với các ngành, đoàn thể xã tuyên truyền đến các hội viên

    Hội thường xuyên tuyên truyền đến 07 chi hội và thu hút các  hội viên tham dự. Đồng thời, Hội vận động hội viên nông dân thực hiện tốt các mô hình "Dân vận khéo", đến nay đã có mô hình trồng khoai mài đem lại lợi nhuận kinh tế cao, tăng thu nhập cho nhân dân trên địa bàn xã.

      Phát biểu Đại hội, ông Phạm Xuân Thái - Phó Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích Hội Nông dân xã đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Hội nông dân xã trong thời gian tới, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cán bộ, hội viên nông dân về các Nghị quyết, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vận động hội viên, nông dân tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới, tiếp tục triển khai thực hiện các mô hình "Dân vận khéo" có hiệu quả, triển khai thực hiện tốt 2 chương trình công tác hội và 3 phong trào thi đua trong nông dân, tích cực tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền vững mạnh và khối đại đoàn kết toàn dân. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Hình ảnh trong Đại Hội Đại Biểu HND xã Hồng Phong lần thứ XII

 

                                                                                                                      Trịnh Thùy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất