Liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm 2017


Chiều ngày 02 tháng 10 năm 2017, Liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm 2017.

       Thực hiện Kế hoạch số 31-KH/LN ngày 19/9/2017 của Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức Tết Trung thu cho Thiếu niên, nhi đồng năm 2017;

         Nhằm giáo dục thiếu niên, nhi đồng ý nghĩa và giá trị của Tết Trung thu, nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi, động viên các em. Nâng cao ý thức trách nhiệm, huy động đông đảo các lực lượng, thu hút sự tham gia của các cấp, các ngành và của toàn xã hội chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Chiều ngày 02 tháng 10 năm 2017, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2017 cho học sinh.

Tại "Đêm hội trăng rằm", 16 lớp tham gia trưng bày mâm ngũ quả tượng trưng cho sự may mắn mang niềm hy vọng đến với tất cả mọi người. Ngoài ra đó cũng là món quà để thế hệ trẻ thiếu nhi kính dâng lên Bác.

  Đây là một trong những hoạt động phong trào được nhà trường tổ chức hàng năm, tạo môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ.

         Qua đây cũng là dịp cổ vũ tinh thần để giúp các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh

Quang cảnh "Đêm hội trăng rằm"

Đ/c Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

tặng quà cho 17 em học sinh hộ nghèo, cận nghèo

Mâm cỗ trung thu của lớp 1A

Mâm cỗ trung thu của lớp 2A

Mâm cỗ trung thu lớp 2B

 

                                       Nguyễn Hương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất