MTTQ xã Hồng Phong tổ chức đại hội đại biểu khóa XXIV nhiệm kỳ 2013- 2018


                     Thực hiện sự chỉ đạo của UB MTTQ huyện Đông Triều về công tác đại hội nhiệm kỳ MTTQ các xã, được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, MTTQ xã Hồng Phong tổ chức đại hội đại lần thứ XXI nhiệm kỳ 2013-2018. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Xuân Đức-  Huyện ủy viên- Chủ tịch MTTQ huyện, các đồng chí trong thường trực MTTQ huyện, các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, các bí thư chi bộ, thôn trưởng, ban công tác MT thôn, các đại biểu tiêu biểu cho phong trào, công tác mặt trận 7 thôn, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã có mặt đông đủ.

MTTQ xã Hồng Phong lần thứ XXI nhiệm kỳ 2008-2013, thực hiện sự chỉ đạo của MTTQ huyện, Đảng ủy xã,  MTTQ xã Hồng Phong đã phối hợp chặt chẽ với UBND, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, tổ chức tốt việc thực hiện các hoạt động, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã. Nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011- 2015 trên địa bàn xã.
          Đại hội  diễn ra trong 02 ngày với các nội dung: Thảo luận và thông qua báo cáo kết quả công tác của MTTQ xã nhiệm kỳ 2008 -2013, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2018; cử đại biểu đi dự Đại Hội MTTQ cấp huyện       
         Tại Đại hội Đ/c Trần Xuân Đức-Huyện Uỷ viên- Chủ tịch UBMTTQ huyện Đông Triều, đã phát biểu ý kiến ghi nhận những kết quả  của MTTQ xã đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời, chỉ đạo, định hướng công tác Mặt trận xã trong nhiệm kỳ tới, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của địa phương trong giai đoạn mới.
       Thay mặt cho các đồng chí trong UB MTTQ. Đ/c Chủ tịch MTTQ xã phát biểu cảm ơn, hứa  hẹn phát huy hơn nữa những ưu điểm và khắc phục những  mặt tồn tại đưa phong trào hoạt động của mặt trận xã nhà ngày càng vững mạnh
Trong 2 ngày làm việc khẩn trương, tinh thần trách nhiệm ,đại hội đã diễn ra và thành công tốt đẹp MTTQ xã Hồng Phong sẽ thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch  Đại hội đã đề ra.  
                                                          Một số hình ảnh của Đại Hội
 
 
 
 
                                                                                                                            CTV: Trịnh Thùy

 



Others:
Mới nhất