Trao quà của ông Đào Hồng Tuyển cho học sinh bị thiệt hại sau đợt mưa lũ kéo dài


Chiều ngày 18 tháng 9 năm 2015, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức trao quà của ông Đào Hồng Tuyển cho 5 em học sinh chịu ảnh hưởng trong đợt mưa lũ kéo dài. Mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

 

       Thể hiện tinh thần nhân đạo – tấm lòng tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách", ông Đào Hồng Tuyển – một nhà hảo tâm đã có những phần quà giá trị để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề trong thời gian mưa lũ kéo dài vừa qua ở Quảng Ninh.

     Chiều ngày 18/09/2015 trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức lễ trao quà của ông  Đào Hồng Tuyển cho những HS có hoàn cảnh khó khăn trong đợt lũ lụt dài ngày xảy ra ở địa phương.

                                       Buổi gặp mặt các bậc phụ huynh và học sinh chịu ảnh hưởng sau lũ

     Trong không khí phấn khởi chào đón năm học mới 2015-2016, tập thể thày trò nhà trường rất vui mừng nhận được 5 phần quà hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ xảy ra vào trung tuần tháng 8 của ông Đào Hồng Tuyển. Mỗi suất quà trị giá là hai triệu đồng nhằm động viên tinh thần và vật chất để giúp các em có điều kiện đón một năm học mới vui tươi, phấn khởi.

      Tham dự buổi lễ trao quà có bà Nguyễn Thị Ngần – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng, bà: Nguyễn Thị Tường An - Trưởng ban cha mẹ học sinh nhà trường cùng đại diện ban cha mẹ học sinh các khối lớp, các bậc phụ huynh có con em là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các lớp cùng các em học sinh được nhận quà.

Học sinh nhận quà của ông Đào Hồng Tuyển

      Hy vọng rằng sau khi nhận được món quà này, tất cả đều có một niềm vui hân hoan trong lòng, như vừa nhận được một nguồn động viên vô cùng to lớn, tạo động lực để các bậc phụ huynh vượt qua khó khăn trong cuộc sống, nuôi dạy con thật tốt. Chúc cho các em học sinh của chúng ta chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực phấn đấu, vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn để đạt được kết quả cao trong học tập. 

                                                                                                                                                         Thu Thủy

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất