Trường THCS Lê Hồng Phong tổ chức lễ tổng kết và lễ ra trường cho học sinh khối 9 năm học 2017 - 2018


        Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, chiều ngày 26-05-2018, trường THCS Lê Hồng Phong  long trong tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018  Và lễ chia tay học sinh khối 9 niên khóa 2014 - 2018.

.   Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá  nhân, tập  thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm  học.

       Đến dự và chia vui Lễ tổng kết nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo địa phương ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường ; Về phía nhà trường có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh yêu quý.

. Buổi lễ với phần hội được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các tiết mục đơn ca, tốp ca… vừa mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô...

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Tiết mục văn nghệ của các em Hs đến từ chi đội 8A

Tiết mục văn nghệ của các em HS đến từ chi đội 7A

Đại diên cơ quan xí nghiệp trên địa bàn xã lê tặng hoa

       Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thầy Phạm Văn Thịnh  – Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2017– 2018.

      Trong năm học vừa qua, Nhà trường có 06 GV chủ nhiệm giỏi cấp thị xã; 01 Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp thị xã. Về học sinh,  học sinh giỏi cấp thị xã các môn văn hóa: 8 em .TDTT: 04 em, đạt giải Nhì cấp Thị xã giải đá bóng thiếu niên, Cấp tỉnh: 01 em giải 3 bộ  môn Địa L ý. Thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học: Đạt giải Nhì cấp Thị xã,

     Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em. Trong cuộc thi Học sinh giỏi  cấp thị xã cũng như cấp tỉnh chúng ta vinh dự đạt được những thành tích tiêu biểu.

 

Thầy Phạm Văn Thịnh Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

đọc báo cáo tổng kết các kết quả năm học 2017 – 2018.

     Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi.

Các Thầy cô giáo đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018.

     Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018 về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò nhà trường làm được trong suốt một năm qua.

Các em học sinh đạt giải cấp Thị xã ở các bộ môn văn hóa.

Đại diện cho 41 em học sinh giỏi cấp trường lên nhận phần thưởng.

       Cũng tại trong buổi lễ Đoàn Thanh Niên nhà trường đã nhận đỡ đầu cho một em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ chi đội lớp 7B em Nguyễn Đức Anh với số tiền là 1.200.000đ. 

Cô Đoàn Thị Lê Tổng phụ trách đội trao quà cho hs có hoàn cảnh khó khăn.

     Tiếp theo là chương trình là lễ ra trường của các em học sinh khối lớp 9, cùng những lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh cuối cấp gửi tới quí đại biểu, các thầy cô giáo, các bạn học sinh như những lời chào tạm biệt đầy xúc động để ngày mai các em chính thức tốt nghiệp, sẵn sàng bước qua một giai đoạn mới tiếp tục con đường học vấn của mình.

Đai diện học sinh lớp 9 em: Nguyễn Phương Anh cùng lời tri ân cảm ơn các thầy cô giáo.

     Lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh lớp 9 đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của nhà trường được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.

 

                                                                                                                                                 Trịnh Thùy

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất