Trường THCS Lê Hồng Phong tổ chức "Ngày hội đọc sách"với chủ đề sách, văn hoá, hội nhập và phát triển”


    Thực hiện Công văn hướng dẫn của Phòng GD&ĐT Đông Triều và kế hoạch giáo dục của nhà trường, ngày 05/ 05 / 2018 trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức "Ngày hội đọc sách" với sự tham gia đầy đủ của các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường...

Văn nghệ chào mừng ngày hội đọc.

     Xuất phát từ nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa và vai trò to lớn của việc đọc sách,trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức "Ngày hội đọc sách" với chủ đề "sách, văn hoá, hội nhập và phát triển".về tham gia với ngày hội nhà trường có các bâc phụ huynh và đầy đủ các thầy cô giáo cùng các em học sinh trong trường.

Thầy Phạm Văn Thịnh Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đoc diễn văn khai mạc

    Để chuẩn bị cho ngày hội sách nhà trường đã có sự chuẩn bị chu đáo, phát động các lớp xây dựng tủ sách lớp học dùng chung của mỗi lớp và được thày và trò  tích cực hưởng ứng. Trong ngày hội sách, sau khi thầy Phạm Văn Thịnh - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc ngày hội đọc sách là phần thi kiến thức giữa hai đội đến từ các khối 7, 8. tiếp theo là phần thi thuyết trình sách diễn ra giữa các lớp, ngoài phần thi thuyết trình các tác phẩm văn học còn được dựng lại bằng sân khấu hóa một số đoạn trích tiêu biểu như tác phẩm : Tắt đèn -Ngô Tất Tố đến từ chi đội 8A, tác phẩm truyện cười " Nó phải bằng hai mày" đến từ chi đội 8B mang lại ý nghĩa nhân văn cao cả.

Phần thi kiến thức đến giữa các khối lớp 7,8.

Phần thi thuyết trình đến từ chi đội lớp 7B

                                                             Thuyết trình tủ sách của chi đội lớp 9B

    Kết thúc ngày hội đọc sách Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (7A) còn lại 2 giải nhì, 3 giải 3, 5 giải khuyến khích.

Các lớp nhận giải sau các phần thi.

    Ngày hội đọc sách tại trường THCS Lê Hồng Phong đã thành công tốt đẹp, thành quả thu được sau những ngày vất vả chuẩn bị của thầy và trò nhà trường,

    Với thông điệp sách và giá trị sống nhà trường lấy việc học và đọc sách là một trong những phương cách để hoàn thiện nhân cách con người, để tiến bộ trong cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Và đọc sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết không thể thiếu của mỗi con người.hy vọng  nuôi dưỡng những mầm non tương lai, định hướng cho các em văn hóa đọc lành mạnh, xây dựng thư viện nhà trường và tủ sách các lớp ngày một phong phú.

 

                                                                                                                                Trịnh Thùy

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất