Trường Tiểu học, THCS Lê Hồng Phong phối kết hợp cùng với Đoàn thanh niên xã Hồng Phong tổ chức đêm giao lưu kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao quỹ tài năng trẻ 2014


Trường Tiểu học, THCS  Lê Hồng Phong phối kết hợp cùng với Đoàn thanh niên xã Hồng Phong tổ chức đêm giao lưu kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2014.

 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là lực lượng giữ vai trò tiên phong, là cánh tay đắc lực của Đảng trong phong trào xây dựng và phát triển đất nước. Trải qua các thời kì với những ngiệm vụ chính trị khác nhau song các hoạt động của Đoàn đều hướng tới một mục tiêu cao cả nhất đó là Vì độc lập dân tộc- Vì sự phồn thịnh của nước nhà. Đoàn thanh niên luôn có những đóng góp quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Vì vậy mà trong những năm qua Đảng và nhà nước ta đã rất quan tâm tới tổ chức Đoàn và cứ đến dịp kỉ niệm ngày thành lập Đoàn thì các hoạt động thi đua sôi nổi lại được diễn ra trong cả nước.
Tối ngày 25/3/2014 trường Tiểu học, THCS Lê Hồng Phong phối kết hợp với BCH Đoàn thanh niên xã Hồng Phong, BCH Đoàn thanh niên trường THCS, trường Mầm non xã Hồng Phong tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và trao quỹ Tài năng trẻ năm 2014.
Tới dự có đồng chí Phạm Xuân Hoàn – Phó bí thư – Chủ tịch HĐĐ huyện cùng các đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể tại đại phương cũng tới dự và tặng hoa chúc mừng.
 

 

Mở đầu là 1 số tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh đến từ hai trường Tiểu học và THCS. Đặc biệt đêm giao lưu này còn có sự hiện diện của 12 em học sinh của trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã xuất sắc lọt vào đêm chung kết cuộc thi “ Vẻ đẹp tuổi hoa” do nhà trường tổ chức.
 
                                  Một số tiết mục văn văn nghệ chào mừng

 

Đ/c Phạm Thành Dư- Bí thư Đoàn TN xã Hồng Phong đại diện cho đông đảo Đoàn viên thanh niên xã nhà lên đọc Lịch sử ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Quyết định về việc trao quỹ khuyến học cho Đoàn viên thanh niên và học sinh có nhiều thành tích xuất sắc năm 2014.
 
Tuổi trẻ Đoàn với khí thế hăng say và tâm hồn đầy nhiệt huyết, ra sức phát huy hết sức năng lực của mình trong các phong trào thi đua nhằm tạo ra được một cơ sở Đoàn vững mạnh. Tại lễ trao Quỹ tài năng trẻ năm nay có các đồng chí là Bí thư BCH Đoàn thanh niên thôn Bến Triều, thôn Triều Khê, thôn Bình Lục Thượng, chi đoàn trường Tiểu học, THCS và Mầm non xã Hồng Phong.
 

Đ/c Nguyễn Tiến Hồng -Bí thư Đảng ủy xã Hồng Phong và đ/c Phạm Xuân Hoàn Phó bí thư - Chủ tịch HĐĐ trao quỹ tài năng trẻ cho các đ/c Đoàn viên
Bên cạnh sự thành công của các anh chị là sự cố gắng nỗ lực của 12 em học sinh hai trường THCS và Tiểu học, các em đã có nhiều thành tích cao trong lĩnh vực học tập và trong công tác Đoàn- Đội.

17 gương mặt tài năng trẻ của trường THCS và Tiều học Lê Hồng Phong
Cũng tại đêm giao lưu hôm nay đồng chí Trần Văn Toán Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Hồng Phong và đồng chí Phạm Thành Dư – Bí thư Đoàn thanh niên xã đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các cặp thí sinh xuất sắc đạt giải trong cuộc thi “ Vẻ đẹp tuổi hoa”.

Đêm giao lưu văn nghệ đã diễn ra hết sức tốt đẹp. Đây chính là động lực để động viên khích lệ tuổi trẻ Đoàn nỗ lực thi đua vì sự nghiệp: Công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.
CTV: Thu Thủy
 




Others:
Mới nhất