UBND xã Hồng Phong trao tặng nhà tình nghĩa nhân dịp Tết Giáp Ngọ - 2014.


Sáng ngày 21 tháng 01 năm 2014, UBND xã Hồng Phong cùng các ban ngành đoàn thể của huyện Đông Triều tổ chức trao tặng quà cụ Nguyễn Thị Cư - 101 tuổi - Hội viên Hội người cao tuổi xã Hồng Phong nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.  

 

Được sự quan tâm của  quỹ hỗ trợ người nghèo, các ban ngành huyện Đông Triều,  Hội người cao tuổi xã Hồng Phong, trường THCS Lê Hồng Phong, họ hàng,  bà con nhân dân trên địa bàn thôn, xã đã quyên góp ủng hộ xây dựng cho cụ ngôi nhà tình nghĩa. Sau hơn hai tháng thi công,ngôi nhà mái bằng kiên cố với diện tích trên 50m2 đã được đưa vào sử dụng với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng, gồm kinh phí của quỹ hỗ trợ người nghèo của huyện là 20.000.000đ, còn lại là của hội nguồi cao tuổi của xã, các đoàn thể của địa phương, họ hàng con cháu và bà con thôn xóm đóng góp. Trong đó, trường THCS Lê Hồng Phong đã hỗ trợ toàn bộ hệ thống cửa trị giá gần 15.000.000đ.  ngôi nhà đã được hoàn thiện và bàn giao cho cụ đúng vào dịp tết Nguyên đán 2014 sắp tới.
Với món quà nhỏ bé này hy vọng sẽ góp phần giúp cụ đón một mùa xuân mới, một cái tết dân tộc ấm cúng hơn cùng gia đình.

Đây là một hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã. Tin tưởng  rằng những việc làm thể hiện sự quan tâm chia sẻ giúp đỡ người cao tuổi ngày càng được nhân lên.


Others:
Mới nhất