Công đoàn cơ sở xã Hồng Phong tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2022.


     Chiều ngày 02/10/2017, Công đoàn cơ sở xã Hồng Phong tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tham dự có các đồng chí  lãnh đạo địa phương và đại biểu là đoàn viên công đoàn của xã.

    Trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy xã, sự chỉ đạo của Liên đoàn lao động thị xã và sự nỗ lực của toàn thể đoàn viên công đoàn đã giúp hoạt động công đoàn đạt nhều kết quả tích cực. Thực hiện thắng lợi, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh mà Nghị quyết đã đề ra, cũng như hoàn thành các nhiệm vụ mà Liên đoàn lao động thị xã đã giao, đạt được danh hiệu công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc trong nhiều năm liền.

    Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở còn phối hợp với UBND xã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, tổ chức cho công đoàn viên tham quan, nhằm đem lại sự thoải mái về tinh thần sau thời gian làm việc nhằm góp phần gia tăng hiệu quả công việc. Tại Đại hội các đại biểu đều nhất trí cao với nội dung báo cáo đồng thời nêu lên các giải pháp và nhiệm vụ để công đoàn xã tiếp tục lãnh chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ.

    Đại hội lần thứ IV công đoàn xã Hồng Phong đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 05 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội công đoàn thị xã2 đồng chí.

Một số hình ảnh

Các Đ/c Lãnh đao tặng hoa chúc mừng hội nghị

Ban chấp hàn công đoàn ra mắt đạ hội

 

                                                                           Trịnh Thùy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất