Đảng bộ xã Hồng Phong ,đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã (7/10/1947-7/10/2017).


     Sáng ngày 7/10, Đảng bộ xã Hồng Phong ,đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã (7/10/1947-7/10/2017).

    Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo xã Hồng Phong, các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ cùng các cán bộ, đảng viên và đông đảo con em quê hương đang công tác trên mọi miền Tổ quốc về dự

    Đây là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã cùng nhau ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng bộ trong các giai đoạn phát triển của quê hương, cũng như khơi dậy lòng tự hào, tạo sức mạnh để phát triển toàn diện kinh tế xã hội.

     Trải qua 70 năm xây dựng và trưởng thành, ở giai đoạn cách mạng nào, Đảng bộ xã Hồng Phong cũng phát huy tốt vai trò lãnh đạo quân, dân địa phương hoàn thành nhiệm vụ vừa kháng chiến, vừa kiến quốc.

   Bước vào thời kỳ đổi mới, Đảng bộ và nhân dân xã Hồng Phong đã phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường; huy động được nhiều nguồn lực để tạo nên những bước đổi mới mạnh mẽ và đạt được kết quả quan trọng.

     Đặc biệt, trong chương trình xây dựng NTM, với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm", giao thông nông thôn được huy động nhiều nguồn lực đầu tư xây dựng, các tuyến đường liên thôn, xóm đã được cải tạo và bê tông hoá; các công trình phục vụ sản xuất được cải tạo, nâng cấp và xây dựng mới đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất; các công trình như trường học, trạm y tế được xây dựng đảm bảo đạt chuẩn quốc gia....

  Cùng với chăm lo phát triển kinh tế xã hội, Đảng bộ xã Hồng Phong chú trọng đến công tác xây dựng Đảng

  Phát huy những kết quả đã đạt được, Đảng bộ và nhân dân xã Hồng Phong quyết tâm xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh.

Một số hình ảnh

 

Văn nghệ chào mừng

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng

Đại diện các đ/c lãnh đạo nhận kỷ niệm chương kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã

 

Toàn cảnh lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng Bô xã Hồng Phong

 

                                                                                                                         Trịnh Thùy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất