Đoàn Thanh Niên xã Hồng Phong tổ chức Lễ dâng hương - thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/07/1947- 27/07/2017.


Để góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng biết ơn đối với các thương binh, liệt sỹ đã hy sinh vì sự bình yên của Tổ quốc, tối ngày 26/07/2017 Đoàn Thanh Niên xã Hồng Phong tổ chức Lễ dâng hương - thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/07/1947- 27/07/2017.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể cùng đông đảo các bạn tình nguyện viên và nhân dân

 

Các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên đã dâng lên hương hồn các anh hùng liệt sĩ những nén tâm nhang, lòng thành kính, tưởng nhớ về công ơn của các bậc cha anh đã không tiếc tuổi xuân, máu xương, cho thế hệ trẻ hôm nay được sống trong hòa bình, tự do.

 

phần mộ liệt sĩ đã rực sáng trong đêm, những ngọn nến, những nén tâm hương để tưởng nhớ tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27-7.

 

Một số hình ảnh trong buổi Lễ dâng hương

 

Các Đ/c Đoàn viên thanh niên tham gia tại buổi lễ dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân ngày 27/07

 

Các Đ/c lãnh đạo địa phương, cùng toàn thể nhân dân trong buổi lễ tri ân 27/07

 

 

 

                                                                  Trịnh Thùy

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất