ĐTN xã Hồng Phong thm gia chương trình " liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm 2".


Tối ngày 06/07 tại nhà văn hóa Phường Hưng Đạo tổ chức chương trình " liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm 2".trong đó có đơn vị xã Hồng Phong.

 

2 tiết mục tham gia của đơn vị xã Hồng Phong

Tham gia liên hoan có các tiết mục đến từ các đơn vị trong cụm 2, các đơn vị tranh tài qua các thể loại gồm: đơn ca, song ca, tốp ca, múa xoay quanh các chủ đề : tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc; ca ngợi về Chủ tịch Hồ Chí Minh, vê Đảng, Đoàn.  Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục dự thi năm nay có đầu tư, một số đơn vị đã công phu dàn dựng thành một chương trình mang tính nghệ thuật cao.

Đơn vị xã Hồng Phong đã nhiệt tình tham gia, tuy giải thưởng ko cao nhưng cũng đã để lại được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả cho 2 tiết mục rất xuất sắc.

BTC trao cờ và giải thưởng cho các đơn vị

Thông qua Liên quan nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc; thông qua các ca khúc giúp cho ĐVTN hiểu thêm về những cuộc chiến đấu hào hùng, những chặng đường lịch sử vẻ vang, truyền thống đấu tranh anh hùng của các thế hệ cha anh đi trước; đồng thời, tạo ra sân chơi bổ ích, là dịp để cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khối giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

 

                                                                                                                 Trịnh Thùy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất