Hồng Phong :Lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019


     Hồng Phong :Lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 Sáng ngày 1/4 xã HP đã tổ chức lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là cuộc Tổng điều tra đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông trong tất cả công đoạn của Tổng điều tra nhằm nâng cao chất lượng số liệu, rút ngắn quá trình xử lý thông tin, công bố sớm kết quả Tổng điều tra cho các địa phương.

     Phiếu điều tra được sử dụng lần này là phiếu điện tử (CAPI) ứng dụng trên các thiết bị máy tính bảng và điện thoại thông minh.

    Trong quá trình thực hiện Tổng điều tra các xã, phường cần chú ý đến phương pháp thu thập thông tin, bảo đảm thông tin đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời và bảo mật thông tin. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ ra quân, đồng chí Pham Xuân Thái Phó Chủ tịch UBND xã đã nhấn mạnh: Tổng điều tra dân số và nhà ở có ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp Đảng, Nhà nước và Chính phủ điều hành, hoạch định các chính sách Kinh tế - Xã hội; trong đó có các chính sách liên quan trực tiếp đến người dân.

     Trong quá trình thực hiện Tổng điều tra, các địa phương cần chú ý đến phương pháp thu thập thông tin, bảo đảm thông tin đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời và bảo mật thông tin. Đồng thời, công tác tuyên truyền về Tổng điều tra phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, có trọng tâm, trọng điểm. Thời điểm tuyên truyền cần tập trung vào thời gian trước và suốt trong quá trình thực hiện.

Một số hình ảnh

 đồng chí Phạm Xuân Thái Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

 

                                                              Nguyễn Hường


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất