Trường mầm non Hồng Phong tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 cho trẻ năm học 2016-2017


      Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017, Kế hoạch chăm sóc nuôi dưỡng và công tác y tế trường học tháng 10, hôm nay ngày 14 tháng 10 năm 2016 trường mầm non Hồng Phong kết hợp với trạm y tế xã Hồng Phong tổ chức khám sức khỏe cho các cháu trong nhà trường. 

         Tổng số trẻ được khám: 311/311 trẻ, các cháu được các Y, Bác sỹ khám, kiểm tra về các bệnh như hô hấp, răng, mắt...và cân, đo theo dõi trẻ bằng biểu đồ tăng trưởng. Trên cơ sở đó để phát hiện sớm về các bệnh trẻ thường gặp từ đó nhà trường thông báo đến gia đình trẻ có biện pháp chữa trị cho các cháu kịp thời. Đồng thời căn cứ trên kết quả cân đo nhà trường tuyên truyền đến các bậc phụ huynh kết hợp cùng nhà trường thay đổi khẩu phần ăn cho trẻ một cách hợp lý nhất nhằm giảm thiểu số trẻ suy dinh dưỡng và trẻ béo phì.

 Với sự nhiệt tình của Y bác sỹ  trong đoàn  cùng với sự hợp tác, phối hợp của các cô giáo trong thời gian 01 ngày các cháu học sinh toàn trường đã được khám,kiểm tra sức khỏe đợt 01 năm học 2016-2017. Kết quả kiểm tra sức khỏe đợt 1 của trường có 295/311 (đạt 95%) trẻ phát triển bình thường.

 

 Thực hiện việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ là hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên,nhân viên và phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi Mầm non và cũng qua hoạt động này giúp cho CB,GV,NV nhà trường làm tốt công tác nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ tại trường. Đem lại sự phấn khởi và niềm tin tới các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn, khỏe mạnh và thân thiện trong nhà trường .

Một số hình ảnh

 

Các y, Bác sỹ khám và kiểm tra sứ khỏe cho các cháu

 

 

                                                      Thùy Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất