Trường THCS Lê Hồng Phong hưởng ứng "Tuần lễ học tập suốt đời" năm 2017


     Trường THCS L ê Hồng Phong hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2017 với chủ đề "Học tập để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân" .

   Thực hiện Công văn số 2565/BCĐXDXHHT ngày 19/9/2017, của Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh Quảng Ninh;
   Thực hiện chương trình công tác tháng 10/2017 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều. Thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền trong tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017.

   Sáng ngày 2/10/2017 TTHTCĐ xã H ồng phong kết hợp với Trường THCS Lê Hồng Phong  tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 với chủ đề "Học tập để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân" nhằm phát động các tầng lớp nhân dân thị xã Đông Triều tích cực hưởng ứng học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn thị xã.

     Về dự buổi lễ hưởng ứng có thầy giáo : Ph ạm Văn Thịnh  – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường – cùng toàn thể các cán bộ , giáo viên , nhân viên nhà trường và c ác em h ọc  sinh của nhà trường cũng về tham dự .

    Mở đầu buổi lễ Thầy Phạm Văn Thịnh  – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên  đọc diễn văn khai mạc"  hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2017".

     Cũng trong buổi lễ em Tạ Thị Giang  học sinh của lớp 8B đại diện cho học sinh toàn trường lên hưởng ứng tuần lễ học suốt đời ."

     Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm mục đích tiếp tục nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân, cộng đồng dân cư về học tập suốt đời và xây dựng Xã hội học tập; khẳng định vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập

     Học tập là chiếc chìa khoá duy nhất để mở ra kho tàng tri thức, và tri thức cũng là chiếc chìa khoá duy nhất để mở được cánh cửa thành công. Trong tất cả chúng ta không ai thành đạt mà lại không phải học tập vất vả nhọc nhằn.  Học để biết chữ, trong thời chiến để bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, còn trong thời bình chúng ta càng phải học nhiều hơn, học để xây dựng Đất nước VN mỗi ngày thêm tươi đẹp, để sánh vai cùng năm châu, bốn biển, ... và học để cho mình một chỗ đứng vững chắc trong xã hội.Học để có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả. với chủ đề "Học tập để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân"  " sẽ là thông điệp lan tỏa khắp trên quê hương hồng phong

Một số hình ảnh

Thầy Phạm Văn Thịnh  – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

lên  đọc diễn văn khai mạc"  hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2017".

 em Tạ Thị Giang  học sinh của lớp 8B đại diện cho học sinh toàn trường lên hưởng ứng tuần lễ học suốt đời

 

 

                                                        Trịnh Thùy ."


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất