Tuổi trẻ Hồng Phong chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Hoà chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931- 26/3/2017).

 Chiều ngày 25/3/2017, trường THCS  Lê Hồng Phong  kết hợp với Đoàn Thanh Niên xã Hồng Phong tiến hành tổ chức " Ngày hội  tiến bước lên đoàn, tuyên dương quỹ tài năng trẻ năm 2017 " và tổ chức  phần thi "Trò chơi dân gian ,nấu cơm bằng niêu đất".

  Đến dự có các đồng chí lãnh đạo địa phương, hội cha mẹ học sinh,cùng toàn thể cán bộ nhân viên, học sinh trong toàn trường

 Buổi kỷ niệm được qua các phần ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, lễ kết nạp đoàn viên mới, và trao quỹ tài năng trẻ cho 16 gương mặt tiêu biểu đến từ 3 trường Mầm non, tiểu học , THCS và cơ sở thôn trong lĩnh vực Đoàn -Hội -Đội .

 Cuối cùng là phần thi "Trò chơi dân gian ,nấu cơm bằng niêu đất".c ủa các em học sinh với sự trợ giúp của các

đồng chí đoàn viên.

  Đây là hoạt động thiết thực được tập thể t ây cô giáo cùng các em học sinh của nhà trường tham gia tích cực, hào hứng. Bên cạnh việc thi đua dạy và học thì các hoạt động ngoại khóa cũng được BGH nhà trường quan tâm.

   Qua hội thi này đã để lại những khoảnh khắc khó quên trong lòng mỗi thầy cô và các em học sinh, không chỉ khơi dậy được niềm tự hào dân tộc, phát huy được truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà đây thực sự là sân chơi bổ ích để các em có dịp giao lưu, học hỏi và rèn luyện bản thân 

Một số hình ảnh

Văn nhệ chào mừng

Đ/c Phạm Thành Dư lên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn

Các em học sinh trong lễ kết nạp Đoàn viên

Phần thi nấu cơm

                   Trịnh Thùy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất